Kawarazaki Gonjuro as Watonai - Casgliadau Arlein | Museum Wales
Mae’r wefan hon yn defnyddio cwcis i hwyluso’ch defnydd. Gweld ein Polisi Cwcis
Gosodiadau

Gosodiadau Cwcis

Angenrheidiol

Mae'r cwcis hyn yn gwbl angenrheidiol ar gyfer weithrediad y wefan.

 

Cwcis sy'n mesur defnydd y wefan

Rydym yn defnyddio Google Analytics i fesur sut ydych yn defnyddio'r wefan er mwyn i ni ei wella yn seiliedig ar angen defnyddwyr.

 

Cwcis sy'n helpu gyda chyfathrebu a marchnata

Gall y cwcis hyn gael eu gosod gan wefannau trydydd parti a gwneud pethau fel mesur sut rydych yn gwylio fideos YouTube.

 
 
Gweld ein Polisi Cwcis
Lleoliadau +
Amgueddfa Cymru
English
Fy nghyfrif
Casgliadau ac Ymchwil
Adrannau Casgliadau Arlein Canolfan Gasgliadau Cenedlaethol

Teulu
Amgueddfa
Cymru

Amgueddfa Genedlaethol Caerdydd

Sain Ffagan Amgueddfa Werin Cymru

Amgueddfa Genedlaethol y Glannau

Big Pit Amgueddfa Lofaol Cymru

Amgueddfa Lechi Cymru

Amgueddfa Wlân Cymru

Amgueddfa Lleng Rufeinig Cymru

  • Casgliadau ac Ymchwil
  • Adrannau
  • Casgliadau Arlein
  • Canolfan Gasgliadau Cenedlaethol
  • Erthyglau
  • Cymru Hynafol
  • Celf
  • Celf ar y Cyd
  • Hanes
  • Hanes Naturiol
  • Yr Amgueddfa ar Waith
  • Iechyd, Lles ac Amgueddfa Cymru

Casgliadau Arlein

Amgueddfa Cymru

Chwilio Uwch

Chwilio Uwch

Image filter options
Nôl i Ganlyniadau

Kawarazaki Gonjuro as Watonai

Watonai is the main character in the play 'The Battles of Coxinga' (Kokusenya Kassen) written in 1715 by Chikamatsu Monzaemon (1653-1724), Japan's premier dramatist for the puppet and kabuki theatres. The complex plot centres on the young fisherman Watonai (Coxinga's early name) who travels to China and raises an army with the aim of restoring the Ming rulers to the throne. The play's most famous moment occurs when Watonai is standing on a bridge waiting for a signal indicating whether it is safe to enter a nearby castle. The signal arrives that it is not safe, and out of frustration he raises his straw hat and contorts his face into a powerful grimace. Kunisada has represented preciselythis moment. The bold design of Watonai's outer robe suggests a larger-than-life fishing net; it is the standard design for the costume even today. The exceptionally fine quality of the printing is evident in the rich blue tone of the background, and the definition of the internal strands in the net design.

Kawarazaki Gonjuro as Watonai
Delwedd: Trwy ganiatâd Amgueddfa Cymru
 Chwyddo

Pwnc

Celf

Rhif yr Eitem

NMW A 19427

Mesuriadau

Uchder (cm): 34.3
Lled (cm): 23.6

Categorïau

Printiau Gweithiau ar bapur Celf Gain Japanese Prints 2001 Printiadau Japaneaidd Ukiyo-e Ffurf gwrywaidd
Nid yw sylwadau ar gael ar hyn o bryd. Ymddiheuriadau am yr anghyfleustra.

Eitemau cysylltiedig

Celf

Comparisons with the Thirty-six Immortal Poets: Priest Sosei and Ishikawa Goeimon

NMW A 19324
Mwy am yr eitem hon
Celf

The Fifty-three stages of the Tokaido: Hara, Gofukuya Jubei

NMW A 19330
Mwy am yr eitem hon
Celf

Theatrical portrait

NMW A 19329
Mwy am yr eitem hon
Celf

Comparisons with the Thirty-six Immortal Poets: Ki no Tsurayuki and Sekibei

NMW A 19325
Mwy am yr eitem hon

Map o'r Wefan

Amgueddfa Cymru

Amgueddfa Cymru

  • Ymweld
  • Casgliadau ac Ymchwil
  • Dysgu
  • Blog
  • Ein Cefnogi
  • Siop
  • Llogi Cyfleusterau

Ein Hamgueddfeydd

  • Amgueddfa Genedlaethol Caerdydd
  • Sain Ffagan Amgueddfa Werin Cymru
  • Amgueddfa Genedlaethol y Glannau
  • Big Pit Amgueddfa Lofaol Cymru
  • Amgueddfa Lechi Cymru
  • Amgueddfa Wlân Cymru
  • Amgueddfa Lleng Rufeinig Cymru

Ymunwch â Ni

  • Cysylltwch â ni
  • Cymryd Rhan
  • Tanysgrifio i'n Cylchlythyr
  • Facebook
  • Instagram

Corfforaethol

  • Amdanom ni
  • Swyddi
  • Swyddfa'r Wasg
  • Llyfrgell Luniau
  • Canolfan Casgliadau Cenedlaethol
  • Gweithio gydag eraill
  • Datganiad hygyrchedd
  • Cwcis
  • Hawlfraint
Noddir gan Lywodraeth Cymru
  • Facebook
  • Instagram
Rhif Elusen 525774
× ❮ ❯