M.V. CAPE RODNEY, negative - Casgliadau Arlein | Museum Wales
Mae’r wefan hon yn defnyddio cwcis i hwyluso’ch defnydd. Gweld ein Polisi Cwcis
Gosodiadau

Gosodiadau Cwcis

Angenrheidiol

Mae'r cwcis hyn yn gwbl angenrheidiol ar gyfer weithrediad y wefan.

 

Cwcis sy'n mesur defnydd y wefan

Rydym yn defnyddio Google Analytics i fesur sut ydych yn defnyddio'r wefan er mwyn i ni ei wella yn seiliedig ar angen defnyddwyr.

 

Cwcis sy'n helpu gyda chyfathrebu a marchnata

Gall y cwcis hyn gael eu gosod gan wefannau trydydd parti a gwneud pethau fel mesur sut rydych yn gwylio fideos YouTube.

 
 
Gweld ein Polisi Cwcis
Lleoliadau +
Amgueddfa Cymru
English
Fy nghyfrif
Casgliadau ac Ymchwil
Adrannau Casgliadau Arlein Canolfan Gasgliadau Cenedlaethol

Teulu
Amgueddfa
Cymru

Amgueddfa Genedlaethol Caerdydd

Sain Ffagan Amgueddfa Werin Cymru

Amgueddfa Genedlaethol y Glannau

Big Pit Amgueddfa Lofaol Cymru

Amgueddfa Lechi Cymru

Amgueddfa Wlân Cymru

Amgueddfa Lleng Rufeinig Cymru

  • Casgliadau ac Ymchwil
  • Adrannau
  • Casgliadau Arlein
  • Canolfan Gasgliadau Cenedlaethol
  • Erthyglau
  • Cymru Hynafol
  • Celf
  • Celf ar y Cyd
  • Hanes
  • Hanes Naturiol
  • Yr Amgueddfa ar Waith
  • Iechyd, Lles ac Amgueddfa Cymru

Casgliadau Arlein

Amgueddfa Cymru

Chwilio Uwch

Chwilio Uwch

Image filter options
Nôl i Ganlyniadau

M.V. CAPE RODNEY, negative

¾ starboard bow view of M.V. CAPE RODNEY entering Cardiff Docks, about 1959. Tug also in image.

A fine study of the Cape Rodney entering the Queen Alexandra lock at Cardiff, c. 1959, her deck cargo of sawn timber having caused her to develop a list to starboard. This 6,339 gross ton motor vessel was built at Glasgow in 1946 for the Lyle Shipping Co. Ltd. of Glasgow. This firm was established in 1903 by Alexander Park Lyle, son of the noted Greenock sugar merchant Abram Lyle whose company merged with Henry Tate & Sons of Liverpool in 1920 to form Tate & Lyle. The Cape Rodney was sold to Panamanian owners in 1963, whilst Lyle Shipping went into receivership in May 1987. (Source: Shipping at Cardiff: Photographs from the Hansen Collection 1920-1975 by David Jenkins, 1993).

M.V. CAPE RODNEY. Built 1946 by Lithgows, Port Glasgow, with Doxford oil engine by David Rowan & Co., Glasgow, for Cape of Good Hope Motorship Company (Lyle Shipping). 1963 – Sold to Blue Shark Steamship Co., Panama, and renamed BLUE DOLPHIN. 1965 – Sold to Hariet Eidiki Anon. Naftiliaki Etairia, Piraeus, and renamed HARIET, managed by Halcoussis & Co. She was broken up at Shanghai in 1971.

M.V. CAPE RODNEY, negative
Delwedd: Trwy ganiatâd Amgueddfa Cymru
 Chwyddo

Pwnc

Diwydiant

Rhif yr Eitem

79.76I/3639

Mesuriadau

Meithder (mm): 60
Lled (mm): 87

Categorïau

motor (maritime) maritime South Glamorgan 1950s Cape Rodney (M.V.)

Dosbarth

water transportation transportation motor powered (water)
Nid yw sylwadau ar gael ar hyn o bryd. Ymddiheuriadau am yr anghyfleustra.

Eitemau cysylltiedig

Diwydiant

M.V. CAPE RODNEY, negative

79.76I/3638
Mwy am yr eitem hon
Diwydiant

M.V. CAPE FRANKLIN, negative

79.76I/3643
Mwy am yr eitem hon
Diwydiant

M.V. CAPE FRANKLIN, negative

79.76I/3642
Mwy am yr eitem hon
Diwydiant

M.V. CAPE FRANKLIN, negative

79.76I/3644
Mwy am yr eitem hon

Map o'r Wefan

Amgueddfa Cymru

Amgueddfa Cymru

  • Ymweld
  • Casgliadau ac Ymchwil
  • Dysgu
  • Blog
  • Ein Cefnogi
  • Siop
  • Llogi Cyfleusterau

Ein Hamgueddfeydd

  • Amgueddfa Genedlaethol Caerdydd
  • Sain Ffagan Amgueddfa Werin Cymru
  • Amgueddfa Genedlaethol y Glannau
  • Big Pit Amgueddfa Lofaol Cymru
  • Amgueddfa Lechi Cymru
  • Amgueddfa Wlân Cymru
  • Amgueddfa Lleng Rufeinig Cymru

Ymunwch â Ni

  • Cysylltwch â ni
  • Cymryd Rhan
  • Tanysgrifio i'n Cylchlythyr
  • Facebook
  • Instagram

Corfforaethol

  • Amdanom ni
  • Swyddi
  • Swyddfa'r Wasg
  • Llyfrgell Luniau
  • Canolfan Casgliadau Cenedlaethol
  • Gweithio gydag eraill
  • Datganiad hygyrchedd
  • Cwcis
  • Hawlfraint
Noddir gan Lywodraeth Cymru
  • Facebook
  • Instagram
Rhif Elusen 525774
× ❮ ❯